Tỷ giá: 3,615đ

Hotline: 0975277995

Tỷ giá: 3,615đ

Hotline: 0975277995

Trường hợp 1: Do lỗi dịch vụ của chúng tôi

Việc nhận hàng sẽ được thực hiện tại VPGD của chúng tôi (đối với đơn về VN) và gửi đến tận tay tại địa chỉ khách cung cấp (đối với đơn đi Quốc tế và các đơn về VN khi khách yêu cầu). Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho khách và chịu mọi chi phí phát sinh

Trường hợp 2: Do lỗi của nhà cung cấp (NCC)

  • Lỗi sai được phát hiện từ thời điểm kiểm hàng & khách không đồng ý nhận hàng lỗi. chúng tôi sẽ làm việc với NCC để trả hàng & hoàn tiền cho khách ngay khi NCC hoàn tiền cho chúng tôi.
  • Lỗi sai được phát hiện khi khách nhận hàng & không nằm trong phạm vi dịch vụ kiểm hàng của chúng tôi, chúng tôi sẽ hỗ trợ KH liên hệ shop bán, gửi trả hàng và làm hoàn tiền. Chúng tôi hỗ trợ KH 10% (tối đa 1 triệu đồng) cước phí gửi hàng lại Trung Quốc (trừ đơn Việt Nam)

Trường hợp 3: Đổi trả hàng nếu khách không ưng ý.

Trong trường hợp đổi trả hàng theo mong muốn của Quý khách, không xuất phát từ lỗi của nhà cung cấp:

  • Hỗ trợ tối đa cho Quý khách để đổi trả hàng cho nhà cung cấp (NCC), tuy nhiên chúng tôi không cam kết hàng sẽ được đổi trả (bị phụ thuộc vào nhà cung cấp).
  • Quý khách chịu 100% chi phí đổi trả hàng.

Quy trình thực hiện đổi trả hàng:

Bước 1: Khách hàng gọi trực tiếp cho support cá nhân (theo tài khoản đã đăng ký) để được hỗ trợ.

Bước 2: chúng tôi liên hệ với nhà cung cấp (NCC) để đàm phán về việc đổi trả hàng. Sau đó chúng tôi sẽ phản hồi cho Quý khách về tình trạng đổi trả.

Bước 3: Sau khi đã tìm hiểu và xác nhận đồng ý đổi/trả hàng (theo 3 trường hợp trên), Quý khách cần gửi sản phẩm cần đổi trả đến các điểm giao dịch của chúng tôi và các giấy tờ liên quan (nếu có); Quý khách lưu ý giữ nguyên vỏ hộp hoặc các phụ kiện đi kèm (nếu có).

Zalo