Tỷ giá: 3,600đ

Hotline: 0975277995

Tỷ giá: 3,600đ

Hotline: 0975277995

Thời gian xử lý khiếu nại có thể thay đổi phụ thuộc vào các yếu tố sau:

  • Đối với khiếu nại liên quan đến bên thứ 3 (bên vận chuyển, nhà cung cấp…), chúng tôi sẽ phải làm việc với các đơn vị để có thông tin xử lý khiếu nại.
  • Đối với khiếu nại do phát sinh từ dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi sẽ xử lý trong vòng 3 ngày làm việc.
  • Đối với khiếu nại từ các đơn hàng không sử dụng dịch vụ kiểm hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ xử lý khiếu nại người bán (nhà cung cấp) trong vòng 30 ngày. Nếu khiếu nại người bán (NCC) không thành công, chúng tôi sẽ đóng & từ chối khiếu nại.

1. CÁCH THỨC KHIẾU NẠI

Cách 1: Gọi trực tiếp cho support cá nhân (theo tài khoản đã đăng ký) để được hỗ trợ.

Cách 2: Khiếu nại trực tiếp trên đơn hàng qua hệ thống tại đây:

2. QUY ĐỊNH BỒI THƯỜNG

***Chú ý: Khiếu nại của khách hàng chỉ được giải quyết khi có thông tin (hình ảnh) đi kèm: tag mác, mã… sản phẩm khiếu nại, ảnh bao bì có mã bill của shop và hình ảnh của tất cả sản phẩm nhận được của shop đó và ảnh cân nặng. Nếu không có hình ảnh thì các khiếu nại sẽ không được giải quyết.

  • Trường hợp hết hàng hoặc bị thất lạc đã được chúng tôi làm rõ nguyên nhân. Khách hàng sẽ được bồi thường 100% tiền hàng (bao gồm cả phí vận chuyển).
  • Trường hợp: Sai màu, sai kích cỡ, sai mẫu mức độ nhẹ (ví dụ hình ảnh trên áo quần khác mô tả, đặt dài tay về cộc tay…). Thậm chí nếu khách không ưng ý với sản phẩm, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng liên hệ với nhà cung cấp (NCC) để đổi hàng, phí đổi trả do khách hàng chịu.
  • Trường hợp hàng dễ vỡ bị vỡ, bị ẩm ướt, bong tróc,... trong quá trình vận chuyển, chúng tôi không có trách nhiệm bồi thường trong trường hợp KH không mua bảo hiểm hàng hoá theo quy định của hãng bay.
  • Trường hợp hàng về muộn quá 40 ngày kể từ thời điểm phát hàng khỏi kho Trung Quốc chúng tôi sẽ bồi thường 30% (tối đa 10 triệu đồng)  giá trị hàng hoặc nhận lại hàng và bồi thường 100% giá trị hàng (không bao gồm cước phí vận chuyển), quý khách vui lòng TRẢ LẠI HÀNG cho chúng tôi.

Lưu ý:

- Thời gian tư vấn là thời gian hãng bay thông báo tham khảo, không kể cuối tuần và thời gian thông quan và các ngoại cảnh khác tác động. Thời gian thông quan tối đa 8 ngày. 90% hàng hoá đều nhận được trong khoảng thời gian tham khảo. 

- Hàng xuất ở đầu TQ, nếu vì lí do gì đó khiến hàng bị trả lại, chúng tôi sẽ thông báo đến Anh/Chị, xử lí và gửi lại hàng cho Anh/Chị mà không thu thêm bất kể chi phí nào liên quan đến vận chuyển, trừ phi Anh/Chị thông báo muốn thay đổi hãng bay dẫn đến phát sinh cước phí chênh lệch hoặc hàng hoá bên trong có thay đổi khiến cho cân nặng tính cước thay đổi theo. 

- Mọi vấn đề phát sinh ở đầu hải quan các nước nhập khẩu là thuộc trách nhiệm xử lí của khách hàng. Chúng tôi vẫn trên tinh thần hỗ trợ hết sức để Anh/Chị nhận hàng thuận lợi. Chúng tôi không có trách nhiệm trong trường hợp hàng hoá không thông quan nhập khẩu được, bị hải quan thu giữ.

- Cước phí đã bao gồm cước giao hàng tận nơi (trừ một số line biển đặc biệt, hoặc hàng ghép đơn). Tuy nhiên, khi hàng đã sang đến bưu cục địa phương, trong một số trường hợp, Anh/Chị vui lòng chủ động liên hệ hẹn giao hàng. Chúng tôi không có trách nhiệm trong trường hợp số điện thoại của Anh/Chị không liên lạc được, hàng giao đến mà không gặp được người, khả năng ngôn ngữ của Anh/Chị không tốt không thể hẹn được bên chuyển phát giao hàng mà không có cách khắc phục dẫn đến việc giao hàng không thành công và phát sinh các hệ luỵ phía sau (như hàng bị trả lại đầu gửi TQ). Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng, tìm cách liên lạc với bưu cục địa phương trên cơ sở Anh/Chị hợp tác và làm theo hướng dẫn

  • Trường hợp hàng điện tử, máy móc… chúng tôi không cam kết kiểm hàng theo tính năng hoặc thông số sản phẩm.
Zalo